top of page
Search
  • Writer's pictureYambean ufa

ผลบอลย้อนหลัง อดีตผู้รักษาประตู United-Sheffield United ช็อตของ Aaron Ramsdale เมื่อชาย Bournemouth


Aaron Ramsdale อดีตผู้รักษาประตูเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดได้อธิบายถึงอาการช็อกของเขาหลังจากการทดสอบในเชิงบวกสำหรับ coronavirus


อุดหนุ่มตอนนี้ที่คู่แข่ง AFC Bournemouth ของพรีเมียร์ลีกของสหรัฐเป็นหนึ่งในสองการทดสอบเชิงบวกจาก 996 ผู้เล่นบนเครื่องบินและพนักงานที่ได้รับการทดสอบเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว


ผลลัพธ์จากการทดสอบรอบล่าสุดจะถูกเปิดเผยในวันพรุ่งนี้


และแรมสบเดลบอกเดอะซันว่า:“ มันน่าตกใจมาก - ฉันไม่ได้ติดต่อกับใครเลยและตอนนี้ฉันก็ได้รับแล้ว


“ ฉันไม่แสดงอาการใด ๆ ดังนั้นความจริงที่ว่าคนหนุ่มสาวที่มีสุขภาพแข็งแรงอาจมีอาการกลัวและเป็นกังวลอย่างแน่นอน


“ เห็นได้ชัดว่าไม่ได้ยอดเยี่ยมที่ฉันได้รับ แต่ก็ดีที่ฉันไม่แสดงอาการ


“ เป็นหนึ่งในสิ่งที่น่าเสียดายที่เกิดขึ้นกับฉัน”


Ramsdale ที่ผ่านการจัดอันดับที่ United ก่อนที่จะถูกขายให้กับ Cherries ในปี 2560 ได้พิสูจน์ตัวเองในฐานะผู้รักษาประตูอันดับ 1 ของ Bournemouth และเผชิญหน้ากับ Blades สองครั้งในฤดูกาลนี้


Premier League เปิดตัวการทดสอบอย่างกว้างขวางสำหรับผู้เล่นและทีมงานซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนรีสตาร์ทโครงการโดยมีเป้าหมายที่จะเสร็จสิ้นฤดูกาลปัจจุบันซึ่งถูกเลื่อนออกไปในเดือนมีนาคม


“ เมื่อคุณรู้ว่าคุณยังไม่ได้ทำและคุณเพิ่งทำตามกฎและไปที่ร้านค้าเท่านั้น


“ ตอนนี้ฉันรู้ตัวแล้วว่าฉันเข้าใจแล้ว


“ มีคนอื่นที่มีมันและคนอื่น ๆ จะได้รับมันจึงเห็นได้ชัดว่าไม่มีอะไรน่าละอาย”

9 views0 comments
bottom of page